ก๋วยเตี๋ยวชักธง ดู๋ดี๋

  • 10 ต.ค. 2559
  • 1560
หางาน,สมัครงาน,งาน,ก๋วยเตี๋ยวชักธง ดู๋ดี๋

ก๋วยเตี๋ยวชักธง ดู๋ดี๋ ความอร่อยที่ไว้วางใจได้…เป็นการการันตีที่ดีอยู่แล้วว่า รสเด็ด บรรยากาศตัวร้านเป็นแบบเปิดโล่งโปร่งสบายมีลมพัดถ่ายเทอากาศอยู่ตลอดเวลา ไม่อบอ้าว ร้านสะอาด มองเห็นวิวสวยงามของธรรมชาติได้รอบตัว

เมนูอร่อยเด็ดของที่นี่ก็เป็นไปตามสูตรมาตรฐานความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวชักธง ดู๋ดี๋ ไม่มีผิดเพี้ยน มีแต่ความจัดจ้านของรสชาติให้เลือก รสกลมกล่อมแบบเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี หรือการปรุงรสจัดจ้านที่ถือว่าเด็ดจริงๆ สำหรับเมนูแรกที่เป็นดาวเด่นของทางร้านก็จะเป็น “ขลุกขลิกกระดูกหมู” บะหมี่ต้มยำน้ำน้อยใส่กระดูกหมูอ่อน เคี้ยวกรุบๆ เนื้อหมูเปื่อยนุ่ม รสชาติเข้มข้น ทั้งเปรี้ยว เค็ม เผ็ด ตัดหวานนิดหน่อย อร่อยอย่างลงตัวลงตัว ชามต่อไปเอาใจสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเนื้อหมูต้องลอง “ต้มยำทะเล” เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำเส้นใหญ่ใส่กุ้ง ปลาหมึก และลูกชิ้นปลา รสชาติแซ่บแบบต้มยำแท้ๆ รับรองว่ามื้อนี้ของเพื่อนๆ ต้องเป็นมื้อที่แซ่บเว่อร์...อร่อยท้าให้ลองกันเลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top